Sóng Xuân Quỳnh có từ ngày đó

Người ta bảo rằng trong thơ Xuân Quỳnh luôn có Sóng. Quả vậy, qua việc phan tich bai tho song cua xuan quynh, chúng ta có thể thấy tâm hồn yêu thương, tình cảm quý báu và chân thành của nữ thi sĩ này.

Thời còn học sinh, tôi đã được học về thơ Xuân Quỳnh, thế nhưng sau 1 tuần là quên bén mất. Mẹ tôi bảo rằng con muốn phân tích bài thơ sóng của xuân quỳnh được hay thì phải đọc nhiều, viết nhiều. Tôi là làm theo lời mẹ, và kết quả là tôi luôn đạt điểm 9, 10 của cô giáo.

Đời Xuân Quỳnh yêu đương cũng khổ, tôi cũng vậy. Bởi thế nên hai chúng tôi dễ đồng cảm và trở thành tri kỷ của nhau.

Theo Tin tức online

Gửi phản hồi

