Dạo chơi huyện đảo Phú Quốc

Một buổi tối đẹp trời, tôi cùng bạn gái dạo chơi trên bãi biển Phú Quốc. Bỗng dưng gặp mấy thằng du côn du đảng nó đến hỏi thăm. Tưởng chuyện gì, ai dè tụi nó chọc ghẹo mấy câu rồi chúc chúng tôi vui vẻ và bỏ đi.

Kể ra tụi này cũng hiền mà có văn hóa. Du côn có văn hóa người ta không gọi là du côn mà chỉ gọi là anh hùng không hợp thời. Nói vậy không biết có đúng không nữa. Nếu không đúng xin bỏ quá cho nhé.

Đây là kết quả của một chuyến đi tour du lịch phú quốc bằng tàu cao tốc của chúng tôi.

Chúng tôi một nam một nữ cứ thế mà sánh vai dạo hết vùng biển Phú Quốc. Khi trở về, đó cũng là một kỷ niệm để tôi có thể viết lên đây.

Nếu là người đang yêu, bạn hãy thử một lần chọn tour du lich phu quoc để biết cái mùi vị tình yêu mặn nồng của biển nơi đây.

Gửi phản hồi

